top of page
  • Prawta

วาล์วน้ำ-แวววรรณ กันต์นันท์ธร CEO สาวอายุเพียง 21 ปี เจ้าของธุรกิจแบรนด์ “โรสโกลด์”


CEO อายุน้อยทำรายได้ 700 ล้านในวัยเพียง 21 ปี เจ้าของแบรนด์ “โรสโกลด์” เธอหาเลี้ยงดูตัวเองตั้งแต่อายุ 13 ปี เพราะธุรกิจที่บ้านล้มจึงทำให้ต้องลุกขึ้นมาเพื่อช่วยที่บ้านและเป็นเสาหลักของครบครัว จนทุกวันนี้เธอได้ประสบความสำเร็จหลายร้อยล้าน เธอทำได้อย่างไรไปฟังกันครับ




เพราะวิกฤตเศรษฐกิจ จึงทำให้ธุรกิจที่บ้านล้มหนักและเป็นหนี้ จากการที่ลงทุนซื้อของมาขายที่สำเพ็ง และโดนโลกออนไลน์เข้า Disrupt จากพ่อค้าแม่ค้าจากจีนที่สามารถนำของเข้ามาขายได้ในราคาถูก และทำให้พ่อค้าแม่ค้าเลือกที่จะซื้อผ่านออนไลน์มากกว่ามาเดินหาของที่สำเพ็ง


ทางเดียวที่จะทำให้เธอสามารถช่วยที่บ้านได้คือการเป็นแม่ค้า และด้วยเลือดแม่ค้าที่มีมาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้เธอรักการขายและสวมวิญญาณแม่ค้าในวัย 13 ปี


ก่อนหน้าที่เธอจะสร้างแบรนด์ “โรสโกลด์” เธอได้ผ่านการค้าขายสินค้ามาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ยางถัก หินนำโชค เป้นตัวแทนขายครีม ขาดทุนบ้าง ได้กำไรบ้าง จนวันหนึ่งเธอเก็บเงินได้แตะล้าน จึงเริ่มมองหาช่อทางในการทำธุรกิจของตัวเองแบบจริงจัง


ด้วยความที่เธอรักในสกินแคร์ เธอจึงสร้างธุรกิจที่เกี่ยวกับสกินแคร์และอาหารเสริมภายใต้ชื่อ “โรสโกลด์” ในตอนนั้นเธออายุเพียง 19 ปี


แต่เธอก็โดนดูถูกว่า อายุน้อยแค่นี้ทำไม่ได้หรอก แต่เธอกลับมองมุมที่ต่างออกไปว่า ถ้าไม่เริ่มลงมือทำ ความสำเร็จก็ไม่เกิดขึ้น จึงมองข้ามคำดูถูกไป และมุ่งหน้าทำตามความันของตัวเอง


จนทุกวันนี้เธอใช้เวลาเพียง 2 ปี ในการทำให้สำเร็จ ยอดขาย 700 ล้าน นับตั้งแต่เริ่มเปิดแบรนด์โรสโกลด์มา ยอดขายต่อเดือน ถ้านับแค่ ซาคานะคอลลาเจน เปิดขายมาได้ 1 ปี แต่ยอดขายในทุกๆ เดือนขั้นต่ำ 50,000-100,000 ชิ้น เรียกว่า Sold Out ตลอดเวลา


ตั้งแต่เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารียา” มายอดขายก็เพิ่มขึ้นเท่าหนึ่งก็คือ 200,000 ชิ้น จนตอนนี้ ซาคานะเดินทางสู่ 500,000 ชิ้น เรียบร้อยแล้ว ถ้าเป็นตัวครีมก็ประมาณ 300,000 ชิ้น แล้วก็สินค้าตัวอื่นๆ อีก


สิ่งที่ทำให้คุณวาล์วให้ความสำคัญที่สุดเลย ก็คือ ความสำเร็จต้องสำเร็จบนความสำเร็จของลูกค้าเรา และสำเร็จบนความสำเร็จของพาร์ตเนอร์ หมายความว่า ถ้าวันนี้เราทำให้ลูกค้าเราไม่สำเร็จ นั่นแปลว่าลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ได้สินค้าที่เขารักจริงๆ






สมัครเพื่อรับข่าวสารที่อัพเดตก่อนใคร!

Thanks for submitting!

Advertisement ติดต่อลงโฆษณา คุณอีฟ
E-mail : natchaya@pinkoon.com
Mobile : 099 535 5992

  • มนุษย์กลยุทธ์
  • มนุษย์กลยุทธ์

© 2023 by StrategyHours. All right reserved.

bottom of page